HUB VÀ AGRIBANK - THỪA THIÊN HUẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI QUẦY”
Trước xu hướng hội nhập toàn cầu và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ số hiện nay. Để thích ứng và tồn tại trước sức ép từ sự cạnh tranh đang ngày càng gay gắt khi khoảng cách về chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ tài chính mà các ngân hàng cung ứng ra thị trường lại đang ngày càng rút ngắn, thì sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển các của ngân hàng. Hiểu được khó khăn đó, bên cạnh việc ứng dụng công nghệ số vào quá trình vận hành, chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại để phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên Huế (Agribank - Thừa Thiên Huế) còn không ngừng chú trọng vào công tác đào tạo để sở hữu một nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp, nhạy bén và linh hoạt để hướng đến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Agribank - Thừa Thiên Huế nói riêng, và toàn hệ thống Agribank nói chung.
Đại diện hai đơn vị cùng giảng viên và học viên tham gia khóa học chụp hình lưu niệm tại Lễ khai giảng
Tiếp nối sự thành công của Chương trình đào tạo “Cập nhật kiến thức về nghiệp vụ kế toán ngân hàng” được tổ chức trong tháng 8 năm 2023. Ngày 14 tháng 10 năm 2023, Agribank - Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp cùng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) tổ chức Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng tại quầy” dành cho hơn 80 học viên là cán bộ, nhân viên đang công tác tại Agribank - Thừa Thiên Huế.
Học viên tham gia các hoạt động nhóm
Đến với chương trình đào tạo, HUB cung cấp đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về hoạt động kinh doanh ngân hàng. Ngoài ra, nội dung đào tạo được HUB xây dựng đảm bảo giúp người học nhận thức được tầm quan trọng của việc bán hàng; giúp người học có những kỹ năng vượt qua rào cản để giao tiếp thành công với khách hàng; biết cách vận dụng những nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh để phân tích, hiểu được tâm lý cũng như tính cách của khách hàng qua đó giúp xây dựng kịch bản tư vấn, xử lý từ chối khách hàng một cách thành công và từng bước tạo được “Ấn tượng ban đầu” và sự “Đổi mới hiệu quả” trong phong cách bán hàng.
Học viên cùng nhau làm bài tập nhóm
Tiếp cận được khách hàng không phải là việc dễ dàng trong môi trường cạnh tranh như ngày nay, nhưng giữ chân được khách hàng và để họ trở thành những khách hàng chung thành của ngân hàng lại là một việc khó khăn vô cùng. Hình ảnh, phong cách và kỹ năng của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên ngân hàng chính là hình ảnh phản chiếu của ngân hàng, là yếu tố góp phần quan trọng vào sự thành công của các ngân hàng trong tương lai. Thành công của khóa học, tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo mà HUB mang đến cho các ngân hàng, các tổ chức và doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Đồng thời, thiết chặt hơn nữa mối quan hệ, giao lưu hợp tác giữa hai đơn vị trên con đường phát triển không ngừng.
Học viên thuyết trình bài tập nhóm trước lớp học
Tin: FBC
TIN LIÊN QUAN
Khóa đào tạo Những vấn đề pháp lý trong hoạt động tín dụng thành công rực rỡ tại Agribank Bình Dương
KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI QUẦY” DÀNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN VIETCOMBANK CHI NHÁNH BÌNH THUẬN