HUB ĐỒNG HÀNH CÙNG AGRIBANK XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc duy trì và phát triển khách hàng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại. Việc khách hàng có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cung cấp hay không, chính là yếu tố quyết định nguồn thu nhập, doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững, góp phần cho sự phát triển bền vững của các ngân hàng. Hiện nay, ngoài việc đầu tư mạnh vào công nghệ hiện đại để tạo lập cơ sở hạ tầng cần thiết cho phát triển sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì việc sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao cũng chính là chìa vàng giúp các ngân hàng nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động kinh doanh, là lá chắn giúp ngân hàng đứng vững trên thị trường tài chính có nhiều biến động như ngày nay.

Với nhu cầu mong muốn sở hữu một đội ngũ cán bộ, nhân viên ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng thị hiếu khách hàng, thu hút và giữ chân được những khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Ngày 08&09 tháng 4, ngày 15&16 tháng 4 năm 2023, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (HUB) và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tạo đã phối hợp tổ chức thành công 02 khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng dành cho gần 80 cán bộ, nhân viên thuộc hệ thống của Agribank tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung đào tạo đã được HUB xây dựng nhằm giúp người học nâng cao kỹ năng giao tiếp, giúp người học vượt qua những trở ngại trong quá trình giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, khóa học còn giúp người học biết cách vận dụng những nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh để giúp hiểu được tâm lý, cũng như tính cách của khách hàng để giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, qua đó đem lại một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm với một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh về khóa học:

Tin & hình ảnh: FBC

TIN LIÊN QUAN