HÀNH TRÌNH CẢI THIỆN HIỆU SUẤT BÁN HÀNG CỦA VIETCOMBANK - QUẢNG NAM VỚI KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI QUẦY”
Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, bối cảnh cạnh tranh trên thị trường cũng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, chính điều đó đã làm thay đổi vai trò của bán hàng, đưa việc bán hàng trở thành một bộ phận vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Rõ ràng, kỹ năng bán hàng là thứ không thể thiếu trong mọi lĩnh vực, kể cả lĩnh vực hoạt động kinh doanh ngân hàng.
Hiểu được tầm quan trọng của bán hàng, ngày 22&23/9/2023 tại tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Nam (Vietcombank - Quảng Nam) đã phối hợp với Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng tại quầy” dành cho hơn 40 học viên là cán bộ, nhân viên đang làm việc tại hệ thống Vietcombank - Quảng Nam.
Lãnh đạo Vietcombank - Quảng Nam phát biểu trong buổi khai giảng khóa đào tạo
Với sự am hiểu về chuyên môn, sự dày dặn kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đội ngũ giảng viên, chuyên gia có trình độ cao đến từ HUB đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, phương pháp xử lý các tình huống thực tế mà cán bộ ngân hàng thường gặp phải khi giao tiếp với khách hàng như: Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng tính toán nhanh nhạy và tư duy chiến lược, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale nhanh và nghệ thuật xử lý từ chối,… Nắm vững được những kiến thức, những kỹ năng này sẽ giúp cho cán bộ, nhân viên ngân hàng có được sự tự tin, chủ động trong quá trình làm việc, linh hoạt với các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình giao tiếp với khách hàng, nhờ đó đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đạt được mục tiêu và chỉ tiêu đề ra.
TS. Nguyễn Phúc Quý Thạnh - Giảng viên HUB chia sẻ nội dung đào tạo với học viên
Mỗi một cá nhân muốn thành công trong cuộc sống, cũng như trong công việc cần phải trang bị thật nhiều tri thức, kỹ năng với một phương pháp đúng đắn, và "học đi đôi với hành" luôn được đề cao hơn cả. Nhận thức được điều đó, trong suốt quá trình khóa đào tạo diễn ra, bên cạnh việc được cập nhật những kiến thức, kỹ năng trên lý thuyết, học viên còn được trực tiếp thực hành với những tình huống mô phỏng sát với đặc thù kinh doanh, chiến lược phát triển của Vietcombank, tạo nên một bầu không khí học tập hào hứng, phấn khởi. Sự thành công của khóa đào tạo này, một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo của HUB, cũng như mối quan hệ hợp tác bền vững mà hai đơn vị dành cho nhau.
Học viên trao đổi và thảo luận nhóm để xử lý các tình huống mô phỏng dưới sự hướng dẫn của giảng viên
Kết thúc khóa đào tạo, Vietcombank - Quảng Nam kỳ vọng sẽ nâng cao hơn nữa năng lực phục vụ khách hàng, chinh phục và đáp ứng sự hài lòng của hầu hết các khách hàng khi đến với Vietcombank - Quảng Nam. Qua đó ngày càng nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, uy tín, tăng sức cạnh tranh và góp phần vào sự phát triển không ngừng của Vietcombank trong tương lai.
Giảng viên cùng học viên chụp hình lưu niệm sau khóa đào tạo
Tin: FBC
TIN LIÊN QUAN
Khóa đào tạo Những vấn đề pháp lý trong hoạt động tín dụng thành công rực rỡ tại Agribank Bình Dương
HUB VÀ AGRIBANK - THỪA THIÊN HUẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI QUẦY”
KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG TẠI QUẦY” DÀNH CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN VIETCOMBANK CHI NHÁNH BÌNH THUẬN